Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

On 00:32 by Unknown in    Bình luận
Dự án chung cưCT Number one cùng với chủ đầu tư sẽ tặng 10 chỉ vàng cho 10 khách hàng đâu tiên đặt cọc mua nhà của dự án và rất nhiều phần quà hấp dẫn cho  khách hàng tiếp theo.

Chỉ cách đây vài ngày, Siêu thị dự án bất động sản STDA đã gửi đi thông báo: sẽ tặng 10 chỉ vàng cho 10 khách hàng đầu tiên tham dự lễ mở bán dự án CT Number One sáng chủ nhật ngày 25.5.2014.
Sáng nay, chủ nhật 25.5.2014, 10h mới chính thức mở bán, nhưng chưa đến 9h sáng đã có rất đông khách hàng đến đợi đặt cọc mua căn hộ tại CT Number One để được tặng 1 chỉ vàng may mắn. Sở dĩ khách hàng đến từ rất sớm để chờ đợi bởi chỉ 10 khách hàng đầu tiên của buổi lễ mở bán hôm nay mới có may mắn được tặng vàng. Quan trọng hơn, đây là cơ hội cuối cùng cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại CT Number One với mức giá từ 11,2 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). Kể từ ngày 26.5.2014, chủ đầu tư quyết định sẽ tăng giá bán lên từ 20-30 triệu/căn.


Sáng sớm đã có nhiều khách hàng đến đặt cọc để kịp trở thành 1 trong 10 khách hàng đầu tiên nhận vàng.
Tính đến 9h25, cách giờ mở bán chính thức 35 phút, 10 chỉ vàng SJC đã tìm được chủ nhân: Chị Nguyễn Thị Dung (căn hộ 1901 B2), Chị Nguyễn Thị Hiền (căn hộ 1202 A2), anh Nguyễn Thái Sen (căn hộ 701 B2), anh Nguyễn Thanh Tùng (căn hộ 1906 A2), anh Hoàng Văn Độ (căn hộ 1501 B2), anh Nguyễn Quốc Đại (căn hộ 908 B2), anh Nguyễn Đức Tiến (căn hộ 901 B2), Chị Phạm Thị Thu Hằng (căn hộ 1801 B2), chị Nguyễn Kim Thanh (căn hộ 1506 A2).
Nhiều khách hàng rất tiếc vì không được nhận vàng vì chậm chân hơn các khách hàng khác. Tuy nhiên, đơn vị phân phối dự án là Siêu thị dự án Bất động sản STDA và chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa để tặng tất cả các khách hàng đến tham dự lễ mở bán hôm nay.


Khách hàng tham dự mở bán CT Number One đều được STDA tặng quà tri ân


Khách hàng mua căn hộ tại CT Number One sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi

CT Number One nằm trong quần thể khu ĐTM Vân Canh, gần đường QL 32 và đường cao tốc Láng Hòa Lạc, được hưởng đầy đủ hạ tầng xã hội và kỹ thuật đồng bộ của khu vực này. Đặc biệt, khu đô thị Vân Canh nằm trong chuỗi các đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội như: Khu đô thị mới (ĐTM) Xuân Phương, ĐTM Nam An Khánh, ĐTM Bắc An Khánh, ĐTM Vườn Cam, ĐTM Đại học Vân Canh, ĐTM Tân Tây Đô, ĐTM Kim Chung Di Trạch…
Dự án có đầy đủ pháp lí: QH 1/500, biên bản nghiệm thu móng, có bảo lãnh của ngân hàng, 100% các căn hộ được nhận sổ đỏ trước khi khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ.
Tòa chung cư CT number one được xem là điểm nhấn của khu đô thị bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, hài hoà. Thiết kế căn hộ tại CT Number One hợp lý và thông minh với các diện tích: 63,1 m- 73,6m- 81,1m-83,2m-85,2m-91,7m đều có từ 2 đến 3 phòng ngủ, tất cả các căn hộ đều thông thoáng, có thể đón ánh sáng và gió trời.
CT Number One có 4 tòa nhà, 2 tòa cao 29 tầng, 2 tòa cao 33 tầng, có 3 khối đế tích hợp nhiều tiện ích phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, làm đẹp, … của cư dân tại đây như: trung tâm thương mại, spa, gym, nhà trẻ, … Và khuôn viên cây xanh rộng lớn tạo không khí trong lành, thoáng mát cho toàn bộ cư dân sống tại đây.
Khách hàng mua căn hộ CT Number One sẽ không phải lo lắng nhiều về tài chính bởi được sự hỗ trợ, ưu đãi lớn từ ngân hàng TMCP Quân đội MB. Hơn nữa, dù dự án được xây dựng tới tầng 11 nhưng khách hàng chỉ thanh toán 30% giá trị hợp đồng, đến khi tòa nhà cất nóng khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 70% giá trị căn hộ - điểm đặc biệt ít dự án nào tại Hà Nội có được. Đến khi nhận nhà khách hàng cũng không phải thanh toán 100% giá trị căn hộ, chỉ đến khi khách hàng được nhận sổ đỏ của căn hộ mới phải thanh toán hoàn thiện hợp đồng.
Với những ưu điểm kể trên, CT Number One xứng đáng được mệnh danh là dự án hội tụ cuả những cái nhất: dự án nhà ở thương mại giá thấp nhất, hạ tầng đồng bộ hiện đại nhất, tiến độ xây dựng và pháp lý đảm bảo nhất, hỗ trợ tài chính ưu việt nhất, thanh toán linh hoạt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét